Quy trình – Bảo hành

Quy trình giao dịch

1. Dành cho người mua hàng tại CEO Software

  • Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
  • Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách chọn màu (nếu có), chọn số lượng sản phẩm và bấm mua.
  • Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng:
  • Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.
  • Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng tại nhà hoặc thanh toán online qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa/Mastercard
  • Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, CEO Software  sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài (cước cuộc gọi được tính theo quy định nhà mạng quý khách sử dụng) để xác thực thông tin đơn hàng.
  • Bước 5:CEO Software giao hàng tận nhà cho khách hàng sau đó thu COD

2. Dành cho bên bán hàng là CEO Software

  • Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.
  • Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên CEO Software.
  • Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, png.

3. Quy trình vận chuyển

CEO Software thực hiện giao hàng theo chính sách giao hàng riêng. Xem chính sách giao hàng: Tại đây

4. Quy trình huỷ đơn hàng

Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với CEO Software qua tổng đài bán hàng 0973017007 (cước phí tính theo nhà mạng khách hàng gọi – Thời gian làm việc từ 7h00 – 22h00) để xác nhận huỷ đơn hàng.

5. Quy trình đổi trả/bảo hành sản phẩm

  1. Quy trình đổi trả sản phẩm

NGAY KHI NHẬN HÀNG, nếu Quý khách không thích có thể trả hàng ngay. CEO Software cam kết không thu tiền và không gây phiền lòng quý khách

Quá trình sử dụng có lỗi trong vòng 7 ngày:

  • Bước 1: Quý khách gọi qua tổng đài bán hàng 0973017007 (cước phí tính theo nhà mạng khách hàng gọi – Thời gian làm việc từ 7h00 – 22h00) để xác nhận lỗi. Chúng tôi sẽ   hướng dẫn quý khách đổi trả sản phẩm.
  • Bước 2: Nhân viên CEO Software sẽ đổi trả sản phẩm mới theo quy định. Việc đổi trả sẽ được nhân viên CEO Software được gửi qua bưu điện cho khách hàng hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp các cơ sở của CEO Software  để thực hiện đổi trả

Nếu chúng tôi chậm chễ hơn cam kết này chúng tôi sẽ tặng Quý khách Phiếu Mua Hàng 100.000đ tại CEO Software

Không áp dụng đổi trả đối với phụ kiện

  1. Quy trình bảo hành sản phẩm

Quá trình sử dụng có lỗi trong vòng 7 ngày: Quý khách được bảo hành theo quy định nhà sản xuất.

Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

CEO Software cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của  CEO Software,CEO Software sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch tại  CEO Software người dùng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý website  CEO Softwarecam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến người dùng không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý gọi qua tổng đài bán hàng 0973017007 (cước phí tính theo nhà mạng khách hàng gọi – Thời gian làm việc từ 7h00 – 22h00) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, Ban quản lý website CEO Software sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của người dùng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.